หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได้ แล้วลูกค้าต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ ทำไมต้องทำให้ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ดีแทคทำไมมีค่าใช้จ่ายแฝง ไม่ตรงปก
ใช้ดีแทค แต่เดิมเป็นแบบเติมเงิน มีสายโทรเข้าชวนให้เปลี่ยนใช้รายเดือน แรกๆก็ปกติ พอใช้ๆไปหลายๆรอบบิล ค่าใช้จ่ายค่อยๆเพิ่มสูงขึ้นๆ โทรเข้า1678ก็ไม่มีช่องทางให้พูดคุยต
สมาชิกหมายเลข 1490075
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรไป1678ไม่มีคนรับสายเลย ทำอย่างไรได้บ้าง
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนดีแทคติดต่อ1678ไม่ได้เลย ต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้เข้าไปที่ศูนย์ย่อยเค้าบอกให้ไปศูนย์เชียงใหม่ เราอยู่ลำปาง ไม่สะดวกมาก เพื่อนยกเลิกกันอย่างไรบ้างค่ะ ค่ารายเดือนแพงเน็ตก็ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5927740
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
ดีแทครายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดี ดีแทคส่งข้อความต่อบิลเน็ตรายปีอัตโนมัติมาวันนี้ แล้วเดือนนี้รอบบิลสุดท้ายแล้วค่ะจะยกเลิกค่ะ ไม่ต่อแล้วค่ะ รบกวนรับเรื่องหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4791782
เพิ่มวงเงินดีแทค โทรไปทางไหนก็โยนไปมา ห่วยแตก ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่มวงเงินได้
โทรไป 1678 บอกเงินวงเงินเต็มให้โทรไป *7778 เพื่อเพิ่มวงเงิน พอโทรไปก็ได้แค่ฟังเสียงอัติโนมัติแจ้งว่าวงเงินเกินเพิ่มไม่ได้ เดี๋ยวก่อนจะไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยหรอ ไหนบอกให้โทรไปเพิ่มวงเงิน ห่วยแตกชะม
สมาชิกหมายเลข 3346788
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ซิมโดนตัดสัญญาณแต่ยังส่งบิลมาเรื่อยๆ
อยากยกเลิกซิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วครับตอนนี้บิลมาเรื่อยๆเลยต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9109752
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ